Vĩnh Phúc: Thi đua tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

15:42 30/08/2019     513

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 29/8 Ban Chấp hành Đảng bộ phối hợp với Ban Thường vụ cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, năm 2019.

Cán bộ, đảng viên và ĐVTN cơ quan Tỉnh đoàn thi đua tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Đối tượng tham gia Hội thi gồm cán bộ, đảng viên đang sinh hoạt trong 5 Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn và các ĐVTN tại các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn; Hội thi tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức qua 3 Phần thi. Phần thi trắc nghiệm, phần thi năng khiếu và cuối cùng là phần thi cảm nhận. Các thí sinh đại diện cho các Chi bộ tham gia dự thi đã có những tiết mục hết sức sang tạo, hấp dẫn, nhiều Chi bộ có phần thi cảm nhận thật sự xuất sắc và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên và ĐVTN trong cơ quan.

Kết quả sau 3 phần thi căng thẳng cũng như không kém phần kịch tính, Ban tổ chức đã lựa chọn được đội chiến thắng có tổng số điểm cao nhất của 3 phần thi thuộc về  đội thi Chi bộ Văn phòng; giải nhì đội thi chi bộ Nghiệp vụ Phong trào; giải ba đội thi chi bộ Trung tâm HĐTTN.

 

 Đ/c Đỗ Thị Thanh Hương – Bí thư Đảng bộ, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho đội thi chi bộ Văn phòng

 

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, giúp cán bộ, đảng viên và ĐVTN nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh - Bảo vật quốc gia; đồng thời nâng cao tinh thần tự giác trong học tập và làm theo lời Bác, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong mỗi cán bộ, đảng viên.

 

Tuấn Linh, TĐ Vĩnh Phúc-BA