Hoà Bình: Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2014-2019

08:57 24/10/2019     2338

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 23/10, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, giai đoạn 2014 - 2019 và văn nghệ Chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình, khóa VI, nhiệm kỳ 2019 -2024 nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).

Tuyên dương thanh niên tiên tiến giai đoạn 2014 - 2019

 

48 thanh niên được tuyên dương lần này là những cá nhân có phẩm chất đạo đức, ý thức  kỷ luật tốt, đạt thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực: học tập, công tác, nghiên cứu khoa học; lao động, sản xuất, kinh doanh; quản lý hành chính, nhà nước; an ninh, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội; thể dục, thể thao văn hóa, nghệ thuật; tham gia tích cực các phong trào tình nguyện...

Phát biểu tại lễ tuyên dương, anh Bùi Quốc Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh chúc mừng, biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là những thanh niên tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ. 

Để tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo Bác, anh Bùi Quốc Hoàn, Phó Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đề nghị tổ chức Đoàn, Hội các cấp tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tăng cường, đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi. Thường xuyên giáo dục, định hướng kịp thời cho thanh thiếu niên trước ảnh hưởng của những hiện tượng tiêu cực trong xã hội. Phát hiện, tuyên dương, tuyên truyền các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, những câu chuyện đẹp cho Đoàn viên thanh niên. Mỗi thanh niên không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, phát huy giá trị của bản thân cống hiến cho đất nước, cho cộng đồng xã hội.

Chương trình tuyên dương là dịp biểu dương, khen thưởng những điển hình tiên tiến là cán bộ, đoàn viên thanh niên xuất sắc tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác, lao động, học tập và làm theo lời Bác, giai đoạn 2014 - 2019. Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu các mô hình, cách làm hiệu quả, đề ra các giải pháp thực hiện việc học tập và làm theo lời Bác, cũng như việc phát huy những truyền thống cách mạng tốt đẹp của các thế hệ đi trước, nâng cao tinh thần yêu nước trong tuổi trẻ./.

 

Thành Luân – TĐ Hoà Bình(NA)