Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

09:44 17/05/2019     799

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969 - 2019), sáng 16/5, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương đã dâng hoa và vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương dâng hoa và vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh


Đây là hoạt động nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương.

Tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cùng các đoàn viên ưu tú của Khối đã thành kính dâng lên Bác vòng hoa tươi thắm. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã tham quan Phủ Chủ tịch, nhà sàn, ao cá Bác Hồ, thắp hương, dâng hoa tại khu di tích 54, thăm một số địa danh gắn bó với cuộc đời giản dị, thanh cao hết lòng vì dân vì nước của Bác; xem phim tư liệu về những ngày cuối cùng của Bác - trên giường bệnh trước lúc đi xa, Người vẫn dành trọn tình cảm cho nhân dân và đất nước.

Với tình cảm kính yêu và thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương sẽ luôn tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; nêu cao quyết tâm chính trị, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

TL