Lâm Đồng: Tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

08:22 23/04/2019     1342

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 22/4, Tỉnh đoàn Lâm Đồng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Lâm Đồng phối hợp tổ chức tọa đàm “Tuổi trẻ Lâm Đồng nhớ lời di chúc theo chân Bác”; tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; và trao giải cuộc thi ảnh, video clip “Tuổi trẻ Lâm Đồng sống đẹp” lần thứ II năm 2019.

Tặng Bằng khen cho các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Tại tọa đàm, các gương thanh niên điển hình tiên tiến trong làm theo lời Bác đã giao lưu với các đoàn viên thanh niên. Qua đó, các đoàn viên thanh niên được chia sẻ, trao đổi những suy nghĩ, nhận thức và hành động của tuổi trẻ trong việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những kinh nghiệm, cách làm hay của các tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo lời Bác; đồng thời mạnh dạn nêu lên những ý kiến, đề xuất, kiến nghị, giải pháp hiệu quả trong công tác bồi dưỡng thế hệ trẻ tại địa phương, đơn vị…

Dịp này, Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã tuyên dương 50 gương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” trên các lĩnh vực.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải cuộc thi ảnh, video clip “Tuổi trẻ Lâm Đồng sống đẹp” lần thứ II năm 2019. Đây là cuộc thi do Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Lâm Đồng tổ chức từ tháng 8/2018 đến hết tháng 3/2019. Cuộc thi có 165 tác phẩm của các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh tham gia. Trong đó có 160 tác phẩm ảnh và 5 tác phẩm video clip.

Kết quả về nội dung hình ảnh, giải Nhất được trao cho Đoàn xã Quảng Lập, Đơn Dương; giải Nhì thuộc về Huyện đoàn Bảo Lâm và đạt giải Ba là tác giả Nguyễn Hải Đường - Đoàn xã Quốc Oai, Đạ Tẻh. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 26 giải Khuyến khích cho nội dung hình ảnh.

Trao giải cho các tác giả tham gia cuộc thi ảnh, video clip “Tuổi trẻ Lâm Đồng sống đẹp”

Với nội dung video clip, giải Ba là Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc (không có giải Nhất, giải Nhì) và 2 giải Khuyến khích thuộc về Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tác phẩm hình ảnh và video clip được bình chọn lượt like (thích) nhiều nhất.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng Trần Thị Chúc Quỳnh nhấn mạnh, qua chương trình, hi vọng 50 gương cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu được vinh danh đợt này cũng như những hình ảnh, câu chuyện đẹp trong cuộc thi “Tuổi trẻ Lâm Đồng sống đẹp” sẽ là những điểm sáng, được nhân rộng, lan tỏa mạnh mẽ sâu rộng đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà.

 

Trần Vĩ - TĐ Lâm Đồng (KA)