Kon Tum: Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

16:01 09/09/2019     1902

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 06/9, tại trường THPT Kon Tum, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Nghĩ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

Các tiết mục tham gia Liên hoan đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu

 

Tham gia Liên hoan có trên 200 diễn viên đến từ 12 đội tuyên truyền của các huyện, thành đoàn và Đoàn trực thuộc. Các đội đã mang tới cho khán giả những phần thi đặc sắc với sự đầu tư dàn dựng công phu, chất lượng, gây xúc động mạnh mẽ, để lại ấn tượng tốt đẹp về thanh niên Kon Tum thời kỳ mới trong nỗ lực “truyền lửa” các ca khúc cách mạng hào hùng, đưa “những bài ca đi cùng năm tháng” tới đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân.

Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao giải nhất cho Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; 02 giải nhì cho huyện đoàn Đăk Hà và huyện đoàn Kon Rẫy; 03 giải ba cho Thành đoàn Kon Tum, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, huyện đoàn Ngọc Hồi; 03 giải khuyến khích cho các đơn vị huyện đoàn Đăk Tô, huyện đoàn Đăk Glei và Đoàn thanh niên công an tỉnh.


Đồng chí Xiêng Thanh Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, Liên hoan được Ban Thường vụ tổ chức nhằm tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên những ca khúc cách mạng ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, từ đó tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động của các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, trong thanh, thiếu niên.

 

Y Việt Sa – TĐ Kon Tum (KA)