Hải Phòng: Giao lưu đảng viên trẻ, bí thư chi đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2019

15:46 21/08/2019     695

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 20/8, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức Chương trình Giao lưu đảng viên trẻ - Bí thư chi đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2019.

Thăm tặng quà các em là thanh thiếu nhi là con chiến sĩ biên giới, hải đảo

 

Tham dự chương trình là 27 đồng chí là Đảng viên trẻ, Bí thư Chi đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác của TP Hải Phòng. Đây cũng là những đại diện của Hải Phòng được tuyên dương tại Liên hoan Bí thư chi đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác cụm Đồng Bằng sông Hồng và các đơn vị quân đội năm 2019.

Trong buổi sáng cùng ngày, các đảng viên trẻ, bí thư chi đoàn tiêu biểu đã tham gia báo công, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại khu tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh. Tại đây, đồng chí Phạm Thanh Phúc - Bí thư Quận đoàn Ngô Quyền, thay mặt 13 đại biểu là đảng viên trẻ - 14 đại biểu Bí thư chi đoàn tiêu biểu đã báo cáo với Bác những thành tích của tuổi trẻ Hải Phòng trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, 27 đồng chí đã cùng đến thăm tặng quà thiếu nhi là con em chiến sĩ biên giới, hải đảo nhân dịp năm học mới: em Nguyễn Minh Anh (có bố đang công tác tại đảo đá Tây Trường Sa - Lữ đoàn 146); em Vũ Dương Phương (có bố đang công tác tại đảo An Bang, Trường Sa); em Trần Thị Phương (có bố đang công tác tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 1); em Phạm Tùng Dương (có bố đang công tác tại Ban CHQS Huyện Bạch Long Vĩ).

Sau khi tham dự các hoạt động trên, 27 đồng chí đã tham gia buổi giao lưu, gặp mặt tại Hội trường Thành đoàn. Tại đây, các đồng chí Đảng viên trẻ và Bí thư Chi đoàn tiêu biểu đã được xem những thước phim tài liệu quý giá về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đồng chí giao lưu, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong quá trình hoạt động trong công tác Đoàn.

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương -  Bí thư Thành đoàn đã ghi nhận những nỗ lực, biểu dương những kết quả, thành tích xuất sắc đã đạt được đối với 27 đồng chí đảng viên trẻ - Bí thư chi đoàn tiêu biểu. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, 27 đồng chí sẽ phát huy hơn nữa tinh thần học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong hoạt động phong trào, công tác Đoàn.

Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đặc biệt hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.


                                                                                           

Thu Hằng, TĐ Hải Phòng,BA