3 Phong trào

Tuổi trẻ Quảng Nam trải nghiệm “Du lịch xanh”

10:21 - 01/07/2022      1258
ĐTN: Hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia với Chủ đề “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh”, ngày 30/6, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Tour du lịch xanh” đến các điểm du lịch xanh trên địa bàn huyện Đông Giang (Quảng Nam).

Mới nhất

Hải Phòng: Tuổi trẻ tích cực tham gia công tác chuyển đổi số

ĐTN: Xác định nhiệm vụ chuyển đổi số là nhiệm vụ hàng đầu, có ý nghĩa quan trọng giúp Hải Phòng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới; Đoàn thanh niên thành phố đã và đang có nhiều hành động cụ thể và thiết thực nhằm góp phần tích cực cho công tác chuyển đổi số của thành phố và đất nước.

Quảng Trị: Ngày hội chuyển đổi số trong ĐVTN năm 2022

ĐTN: Ngày 18/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Ngày hội Chuyển đổi số trong đoàn viên, thanh niên năm 2022.

Nhiều hoạt động an sinh xã hội tại Đảo Cồn Cỏ, Quảng Trị

ĐTN: Ngày 15/6, trong khuôn khổ chương trình giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Cụm Bắc Trung Bộ 6 tháng đầu năm 2022, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn cùng đại diện các Tỉnh Đoàn cụm Bắc Trung Bộ đã tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội trên đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị.

Ý nghĩa chương trình Nâng bước em đến trường

ĐTN: “Nâng bước em tới trường” là chương trình có giá trị nhân văn cao cả, có thể coi là hoạt động mới - điểm nhấn trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm nay. Chương trình đem lại kết quả thiết thực, giúp học sinh gặp khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm động lực để các em vượt qua khó khăn tiếp bước trên con đường tương lai rộng mở phía trước.