Xung kích bảo vệ Tổ quốc

Thái Nguyên: Sơ kết 4 năm thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn

11:05 - 25/08/2014      2044
Web.ĐTN: Ban thường vụ huyện Đoàn Phổ Yên vừa tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ban hành kèm theo Quyết định số 289-QĐ/TW. Đây là đơn vị điểm được Tỉnh Đoàn Thái Nguyên chỉ đạo triển khai tổ chức sơ kết.

Mới nhất

Ninh Bình: Chăm lo giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ

Web.ĐTN: Với phương châm “Đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp”, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động giúp thanh niên như: vốn, kiến thức và một trong những nội dung được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh coi trọng đó là làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên.

Hà Tĩnh: Tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học năm học 2013 – 2014

Web.ĐTN: BTV Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh vừa phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công Đoàn - Đội trường học năm học 2013 - 2014 và Tập huấn cán bộ Đoàn, Đội trường học năm học 2014 - 2015.

Vĩnh Phúc: “Xung kích đấu tranh trong phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội”

Web.ĐTN: Trong những năm qua, với chính sách mở cửa, thu hút đầu tư, tình hình kinh tế xã hội tỉnh Vĩnh Phúc không ngừng phát triển về mọi mặt, bên cạnh đó đã nảy sinh vấn đề tội phạm và các tệ nạn xã hội gây nhức nhối cho xã hội và trở thành nỗi lo của nhiều gia đình, trong đó chủ yếu là thanh niên.

Trung ương Đoàn: Tập huấn, bồi dưỡng công tác xây dựng Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Web.ĐTN: Trong 03 ngày từ 07/8 – 09/8/2014, tại thành phố Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đăng cai lớp tập huấn, bồi dưỡng công tác xây dựng Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước năm 2014 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của 130 học viên của 52 tỉnh, thành phố.

Hưng Yên: Phát động chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2014

Web.ĐTN: Ngày 4/8, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên phối hợp với Công ty Điện lực Hưng Yên và Uỷ ban nhân dân huyện Văn Giang tổ chức Lễ phát động chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện huyện Văn Giang.