Tuổi trẻ sáng tạo

Những nghiên cứu gắn với đời thường

11:25 - 25/02/2014      2094
Không muốn những nghiên cứu của mình bị 'trùm chăn, phủ bụi', ngày càng có nhiều sinh viên, nhóm bạn trẻ chủ động tìm tòi để đưa những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo phục vụ cuộc sống.

Mới nhất

Sao tháng giêng xứ Nghệ

Không những là một sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, Đinh Trang Thơ, cô nàng 9X đến từ Nghệ An còn đạt được những thành tích “khủng” trong công tác Đoàn – Hội.

Thủ lĩnh 9X giữ lửa

Quan niệm “Tình nguyện đơn thuần là giữ lửa và truyền lửa”, Trần Anh Trung (SN 1993), Chủ nhiệm CLB Tình nguyện Phan Thiết (Bình Thuận) đã tổ chức nhiều chương trình tình nguyện ý nghĩa, thiết thực.

Gặp nữ sinh nghèo đạt giải Sao Tháng Giêng

Sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng bằng ý chí và nghị lực, cô sinh viên Lý Thị Thảo (khóa 10, khoa Tâm lý giáo dục Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng) đã đạt được những thành tích cao trong học tập và vinh dự dành được giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2013.

Nguyễn Văn Thiệp với mô hình chăn nuôi Lợn rừng

Web.ĐTN: Có rất nhiều hướng đi giúp thanh niên trong quá trình tham gia phát triển kinh tế hộ gia đình. Với Nguyễn Văn Thiệp – Bí thư Chi đoàn thôn Đồng Bội xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã chọn cho mình hướng đi riêng khi quyết định chăn nuôi Lợn rừng.

Thầy giáo trẻ gieo niềm tin ở nơi địa đầu sóng gió

Những cơn mưa ngày đầu năm trên đảo Trường Sa Lớn dai dẳng và hoe lạnh. Suốt hai ngày trời, gió sầm sập kéo cả một trời nước mưa tạt nghiêng rặng bão táp vốn có tiếng là "sức vóc" nhất đảo.