Nhịp sống trẻ

Gương mặt công dân trẻ TP.HCM: Những người trẻ sáng tạo, đam mê

01:23 - 02/01/2019      9478
Sự kiện tuyên dương 9 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM do Thành đoàn tổ chức sáng nay 2/01 là một trong những hoạt động đầu tiên chào đón năm mới 2019.

Mới nhất

Bình Dương: Lễ cưới tập thể cho thanh niên công nhân

Web.ĐTN: Sáng ngày 16/12, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ cưới tập thể “văn minh - tiết kiệm” dành riêng cho 03 cặp đôi thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh.

Thí sinh Hoa khôi SVVN: Nhặt rác, tặng quà cho trẻ mồ côi

Web.ĐTN: Sáng ngày 12/12, 45 thí sinh tham dự vòng chung kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 đã có mặt tại TP. Đà Nẵng để tham gia các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện được tinh thần tuổi trẻ không chỉ có tài sắc mà còn có lòng nhân ái.

INFOGRAPHIC: Một số nội dung cơ bản của dự thảo báo cáo chính trị Đại hội X Hội Sinh viên Việt Nam

Web.ĐTN: Với khẩu hiệu "Sinh viên Việt Nam bản lĩnh, học tập, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập, phát triển", Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023 sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11/12/2018 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô (TP. Hà Nội).

Hằng Nga: Cô gái đạt thủ khoa Đại học Sư phạm đam mê với nghề

Web.ĐTN: Lê Hằng Nga (sinh năm 1996, Bắc Ninh) là sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn của trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 2. Nga chia sẻ theo học trường sư phạm theo truyền thống của gia đình và đây cũng là ước mơ của Nga ngay từ khi còn nhỏ: “Nghề giáo là một nghề cao quý và góp ích rất nhiều cho xã hội”.