Nhịp sống trẻ

Thi tìm kiếm sáng kiến "Chăm sóc sức khỏe, sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục” 2018

02:26 - 13/11/2018      1958
Web.ĐTN: Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để thanh niên đề xuất sáng kiến về các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục (SKSS/SKTD) và tổ chức triển khai tại cộng đồng (gồm thanh thiếu niên trong và ngoài trường học).

Mới nhất

Kết nạp Đảng 09 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh 2015

Nằm trong dịp hoạt động cao điểm của Chiến dịch Mùa hè xanh 2015, ngày 9/8, Chi bộ 01-03-05 thuộc Đảng bộ Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 09 sinh viên ưu tú.

Gặp gỡ chàng thanh niên nhận giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam

Web.ĐTN:Đến với vùng đất Phú Thành A, huyện Tam Nông trong một ngày cuối tháng ba, tôi bắt gặp được hình ảnh chàng thanh niên đang loay hoay với các công trình, phần việc chuẩn bị tổng kết cho tháng Thanh niên của xã. Đó là Đỗ Hoàng Giang, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phú Thành A, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Anh là một trong số 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012. Đây là lần đầu tiên tỉnh Đồng Tháp có cá nhân được vinh danh gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Tiếp sức học sinh đến trường từ nghệ thuật đường phố

Web.ĐTN: Cứ mỗi tháng ít nhất một buổi biểu diễn đường phố, lúc tại công viên, ngoài Bờ Hồ hay ngay dưới chân cầu Long Biên. Họ diễn không phải vì tiền hay sự nổi tiếng, mà để giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường.

Nhóm sinh viên “săn” ve chai làm từ thiện

Đều đặn mỗi tháng một lần, hơn 20 bạn trẻ của đội sinh viên tình nguyện Chốt Vui Vẻ lại bắt đầu cuộc hành trình thu gom ve chai để gây quỹ từ thiện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Đồng hành với người vô gia cư

Hơn 2 năm nay, cứ tối thứ Bảy hằng tuần, Nguyễn Hoàng Thảo, sinh năm 1985 cùng các thành viên trong nhóm tình nguyện Ấm đi đến khắp ngõ ngách, phố phường Hà Nội gặp những người vô gia cư cùng lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ họ.