Nhịp sống trẻ

178 đại biểu Bí thư Chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam Bộ đã được tuyên dương năm 2018

10:47 - 23/11/2018      1298
Web.ĐTN: Sáng ngày 23/11, cụm miền Đông Nam Bộ, Ban Thanh niên Quân Khu 7, Quân Đoàn 4 tổ chức Lễ báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh và khai mạc Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi cụm Miền Đông Nam Bộ năm 2018 tại Nhà Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh.

Mới nhất

Truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho dân quân tự vệ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

Web.ĐTN: Trước sự hy sinh dũng cảm quên mình khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

CLB Cầu Vồng Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam giành giải nhất Liên hoan Dân vũ quốc tế thành phố Hà Nội” lần VI

Web.ĐTN: Chương trình được tổ chức với mong muốn đưa dân vũ trở thành một trong những nội dung sinh hoạt thường xuyên của các bạn trẻ. Đây cũng một phương tiện để mở rộng mặt trận tập hợp thanh niên trong các khu vực.

Bình Phước: Tặng Bằng khen cho tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy

Web.ĐTN: Sáng ngày 02/02, tại thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước cùng cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên huyện Chơn Thành đã đến thăm, tặng quà và trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho em Nguyễn Phong Hồng Duy - tuyển thủ U23 Việt Nam.

Quảng Ngãi: Niềm hạnh phúc từ Nồi cháo “Từ tâm”

Các y bác sỹ và bệnh nhân ở Quảng Ngãi biết rất rõ về cái tên nồi cháo “Từ tâm” của tập thể anh em Honda67, những nhà mạnh thường quân với một “thương hiệu” uy tín chuyên nấu cháo phát cho bệnh nhân nghèo.

Màu áo xanh trên bản Xà Nin

Với phương châm “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện, mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực giúp giảm nghèo bền vững cho các xã vùng khó”, trong những ngày hè năm 2014, tuổi trẻ huyện Vĩnh Linh tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chiến dịch tình nguyện Hè tại tại bản Xà Nin, xã Vĩnh Ô - một trong 3 xã thuộc diện đặc biệt khó khăn ở miền núi phía Tây huyện.