Thí sinh Đại học Hà Nội đăng quang Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô

11:05 17/11/2019     2654

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Sau những màn tranh tài ở các phần thi áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử... ngôi đầu của cuộc thi Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô năm nay đã thuộc về thí sinh Trần Nam Phương đến từ Trường đại học Hà Nội.

Top 5 của cuộc thi trong đêm chung kết.

 

Tối 16/11, tại Hà Nội, Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội tổ chức đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô năm 2019, với sự góp mặt của 15 nữ sinh viên xuất sắc đã vượt qua nhiều vòng thử thách.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt tranh tài qua các nội dung thi áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử... Các phần thi sôi nổi, đẹp mắt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tán thưởng của đông đảo khán giả.

Kết quả, với những câu trả lời thông minh, ấn tượng ở phần thi ứng xử, thí sinh Trần Nam Phương đã hoàn toàn thuyết phục được Ban Giám khảo. Ngoài giải nhất của nữ sinh đến từ Trường đại học Hà Nội, Ban Tổ chức đã các giải nhì và ba tặng lần lượt các thí sinh Phan Hà Vy (Đại học Sân khấu điện ảnh) và Nguyễn Thị Vân Anh (Học viện Tài chính).

Đêm chung kết cuộc thi cũng chọn ra năm gương mặt để trao các giải khuyến khích, cụ thể gồm: Trần Trang Anh (Đại học Công đoàn), Nguyễn Lan Nhi (Đại học Ngoại ngữ), Nguyễn Sương Mai (Đại học Luật Hà Nội), Lê Thị Vy (Học viện Nông nghiệp Việt Nam), Phạm Hoàng Trang (Đại học Mỹ thuật Công nghiệp).

Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô năm 2019 là cuộc thi dành cho sinh viên nữ ở các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội. Sau gần một tháng phát động, cuộc thi đã thu hút hơn 200 thí sinh từ 80 trường đại học, cao đẳng đăng ký tham dự.

Qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất dự đêm chung kết. Trước khi bước vào vòng tranh tài cuối cùng này, các thí sinh đã tham gia hoạt động thiện nguyện tại Viện Huyết học và truyền máu T.Ư.

 

Bảo Anh