Quảng Ngãi: Chung kết hội thi Nét đẹp tuổi hoa năm 2019

09:37 17/11/2019     1459

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Sau vòng thi bán kết vào cuối tháng 10, tối 15/11, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã tổ chức đêm chung kết và trao giải hội thi Nét đẹp tuổi hoa tỉnh Quảng Ngãi năm 2019.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

 

Tại đêm chung kết, 22 thí sinh xuất sắc nhất đã cống hiến cho khản giả những màn trình diễn trang phục, tài năng đặc sắc, lôi cuốn, thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Với sự tự tin và chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã mang đến nhiều phần thi độc đáo, bộc lộ được năng khiếu của mình và gây bất ngờ cho giám khảo và khán giả. Không chỉ hát múa đơn thuần, nhiều thí sinh còn thể hiện tài năng thông qua các tiết mục múa bụng, kể chuyện, cắm hoa, khiêu vũ, độc tấu đàn ghi ta, dẫn chương trình, thuyết trình bằng tiếng Anh…diễn kịch… đa màu sắc cho phần thi tài năng.

2 thí sinh Nguyễn Thái Hoàng Na (trường Tiểu học Trần Phú, TP. Quảng Ngãi) và Vũ Huỳnh Khánh Linh (đội Nghệ thuật Măng non Trung tâm HĐTTN Diên Hồng) đã xuất sắc đoạt giải nhất ở 2 bảng dành cho học sinh tiểu học và THCS. Ngoài ra, ở mỗi bảng, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải thí sinh được yêu thích nhất và các giải phụ cho các thí sinh khác.

Hội thi Nét đẹp tuổi hoa năm 2019 do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đã thu hút hơn 100 thí sinh là học sinh tiểu học và THCS trong tỉnh tham gia. Từ 51 thí sinh ở vòng bán kết, 22 thí sinh này đã có mặt tại đêm thi chung kết.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc với các em thiếu nhi, là một sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, tham gia hội thi các em sẽ có  cơ hội phát huy năng khiếu, khả năng sáng tạo của mình trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, đặc biệt là có được những trải nghiệm sân khấu đáng nhớ trong quãng đời học sinh của mình./.

 

Dương Thành Tuyên- Tỉnh đoàn Quảng Ngãi (TL)