Nhịp sống trẻ

Những cán bộ Đoàn làm kinh tế giỏi

16:38 - 21/03/2019      2434
Web.ĐTN: Trong số những cán bộ Đoàn nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019, có những đồng chí không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng mà còn xây dựng được những mô hình phát triển kinh tế giải quyết việc làm cho nhiều thanh niên, góp phần nâng cao đời sống kinh tế ở địa phương.

Mới nhất

Inforaphic về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), Ban biên tập website doanthanhnien.vn trân trọng giới thiệu Bộ tư liệu ngắn và Tổng quan về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để các cấp bộ Đoàn sử dụng trong công tác tuyên truyền.

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần vì cộng đồng của thanh niên

Tháng Thanh niên với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng” là cơ hội để tuổi trẻ cả nước thực hiện những chương trình, hành động thiết thực, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Sóc Trăng: Nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019

Web.ĐTN: Tại Sóc Trăng, nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất”.

Infographic: Kế hoạch Tháng Thanh niên 2019

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2019 với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" sẽ đẩy mạnh hoạt động tình nguyện thường xuyên, tình nguyện tại chỗ.

Vua hoa giữa làng chài Vĩnh Hải

Từ ngày vườn ươm hoa súng này ra đời, nhiều người có thú chơi hoa súng trên khắp cả nước đã không còn chật vật đặt, chờ nhận những cây hoa súng từ nước ngoài chuyển về với giá cả đắt đỏ nữa.