Nhịp sống trẻ

Người thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu

16:31 - 28/03/2019      3489
Web.ĐTN: “Cán bộ nào, phong trào ấy”, có lẽ đó là một câu nói không quá khi nhắc đến anh Trương Anh Tuấn - Bí thư Đoàn Phường Nhà Mát, Thành phố Bạc Liêu là người luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo, lòng nhiệt huyết và luôn cống hiến hết mình, từng bước đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Nhà Mát phát triển vững mạnh.

Mới nhất

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Những người trẻ thách thức để thay đổi

Cuộc sống thay đổi đến chóng mặt, mọi thứ có thể thay đổi chỉ bằng một cái chạm màn hình... Trò chuyện cùng những thanh niên, đoàn viên thành công trong công việc, đa phần họ đều đúc kết một nguyên tắc 'bất di bất dịch': 'Là người trẻ thời nay phải chịu thách thức bản thân, phải đổi mới, phải bứt phá'.

Những cán bộ Đoàn làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Trong số những cán bộ Đoàn nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019, có những đồng chí không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng mà còn xây dựng được những mô hình phát triển kinh tế giải quyết việc làm cho nhiều thanh niên, góp phần nâng cao đời sống kinh tế ở địa phương.

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam: Sáng tạo đón đầu công nghệ

Chia sẻ trước thềm lễ tôn vinh 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và triển vọng năm 2018 (tối 19/3), có một điểm chung trong câu chuyện của các gương mặt tiêu biểu là theo đuổi đam mê đến cùng, không ngừng sáng tạo, không đầu hàng trước mọi khó khăn cho dù phía trước còn nhiều chông gai…

Những hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên 2019

Web.ĐTN: Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn trân trọng giới thiệu bộ công cụ về kế hoạch trọng tâm sẽ thực hiện trong Tháng Thanh niên 2019.