Nicotine: Chất độc không xác định trong thuốc lá

09:49 05/05/2020     456

Nhịp sống trẻ   Bản thân nicotine là một chất độc thần kinh nguy hiểm, ngay cả khi nó không gây nghiện. Để bắt đầu, nicotine là chất độc nếu nuốt phải và là một trong những chất độc nhất trong tất cả các chất độc.

Điều gì làm cho các sản phẩm thuốc lá gây nghiện? Nicotine là một hóa chất tự nhiên trong cây thuốc lá. Nhưng ngoài việc gây nghiện, nicotine thường được miêu tả một cách sai lầm là vô hại, đặc biệt là các nhà sản xuất thuốc lá điện tử. Vì vậy, có gì quan trọng về nicotine? Bản thân nicotine là một chất độc thần kinh nguy hiểm, ngay cả khi nó không gây nghiện. Để bắt đầu, nicotine là chất độc nếu nuốt phải và là một trong những chất độc nhất trong tất cả các chất độc.

Nicotine có thể góp phần làm xơ cứng động mạch, dẫn đến đau tim hay đột quỵ. Hoặc bạn có thể bị bệnh “nic”, tiếng lóng của ngộ độc nicotine, có thể khiến bạn mệt mỏi, buồn nôn, ói mửa, nhức đầu, tăng huyết áp và nhịp tim.

Nhưng nicotine không chỉ làm hại cơ thể. Đặc biệt đối với người trẻ tuổi, nó là chất độc não và có thể có tác động tàn phá đối với não bộ đang phát triển của thanh thiếu niên và những người trẻ tuổi.

Nghiên cứu cho thấy là một chất độc thần kinh, nicotine có thể gây trở ngại với cảm xúc và kiểm soát tính bốc đồng của thanh thiếu niên.Nó thậm chí có thể góp phần phát triển chứng rối loạn lo âu – là điều mà không bất ai cũng cần!

Đừng bị lừa bởi tuyên bố của kỹ nghệ thuốc lá rằng mọi thứ tồi tệ về thuốc lá truyền thống không có trong thuốc lá điện tử!