Khói thuốc Vape do người khác hút là sự lén lút của thuốc lá điện tử

09:56 02/05/2020     524

Nhịp sống trẻ   Một phần nguy hiểm khác của thuốc lá điện tử đáng được mọi người xung quanh chú ý – sương mù siêu mịn mà người dùng hít vào và phà ra trong khi vaping, phơi nhiễm, người ngoài cuộc và môi trường với các chất liệu có hại.

Thuốc lá điện tử và các thiết bị vaping đang nhận được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là sự phổ biến ngày càng gia tăng trong giới trẻ. Nghiên cứu ngày càng tăng cho thấy những sản phẩm này có hại và gây nghiện cao. Nhưng có một phần nguy hiểm khác của thuốc lá điện tử đáng được mọi người xung quanh chú ý – sương mù siêu mịn mà người dùng hít vào và phà ra trong khi vaping, phơi nhiễm, người ngoài cuộc và môi trường với các chất liệu có hại.

Bất kể những gì các nhà sản xuất thuốc lá điện tử muốn chúng ta tin xung quanh việc liệu khói thuốc vape có hại hay không, những sản phẩm này KHÔNG phát ra hơi nước vô hại. Đó thực sự là một bình xịt hơi với hỗn hợp các hóa chất nguy hiểm.Sử dụng thuốc lá điện tử cũng được chứng minh là làm hẹp động mạch, có thể gây ra cơn đau tim.

Ngay cả khi bạn không sử dụng vaping, bạn có thể đang hít thở hơi bình xịt do người khác đang vaping, khiến sức khỏe của chúng có nguy cơ. Thực hiện các bước ngay bây giờ để hít thở không khí trong sạch. Áp dụng các quy tắc không thuốc lá, bao gồm thuốc lá điện tử, trong nhà và trong xe của bạn.