Hoạt động Hội, Đội

Trao học bổng Giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG năm 2014

16:20 - 11/09/2014      1606
Web.ĐTN: 34 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn, của Hội Sinh viên được các trường tham dự Giải khu vực Hà Nội đề xuất đã nhận học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng).

Mới nhất

Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao học bổng cho thiếu nhi Khánh Hòa

Web.ĐTN: Tối ngày 7/9, Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “Đêm hội vầng trăng yêu thương” với sự tham gia của gần 1.000 thiếu nhi đến từ 15 cở sở nuôi dạy trẻ thuộc các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh và trẻ em thành phố Nha Trang.

Thái Nguyên: Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học tốt

Web.ĐTN: Ngày 5/9/2014, Tỉnh Đoàn- Hội Đồng Đội tỉnh - trường Tiểu học Nga My II (huyện Phú Bình) phối hợp tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014-2015.

Vui hội trăng rằm nơi Biên cương

Web.ĐTN: Tối 6/9 (tức 13/8 âm lịch), tại Công viên trung tâm thị trấn Kim Sơn (Quế Phong - Nghệ An), Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Quế Phong tổ chức đêm hội trung thu với chủ đề “Vui hội trăng rằm biên cương”.

Bình Thuận, Phú Yên: Mang Trung thu đến thiếu nhi vùng cao, khó khăn

Web.ĐTN: Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi nghèo vùng cao một không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa trong mùa Trung thu, tối ngày 5/9, Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã tổ chức chương trình “đêm Hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và tặng quà cho thiếu nhi huyện Tam Đường (Lai Châu) và huyện Sa Pa (Lào Cai)

Web.ĐTN: Chiều ngày 4/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tam Đường (Lai Châu) và huyện Sa Pa (Lào Cai).