Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao học bổng cho thiếu nhi Khánh Hòa

16:08 08/09/2014     1677

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 7/9, Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “Đêm hội vầng trăng yêu thương” với sự tham gia của gần 1.000 thiếu nhi đến từ 15 cở sở nuôi dạy trẻ thuộc các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh và trẻ em thành phố Nha Trang.
Dự và chia vui với các em có Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải và Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân.
5
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải  trao học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Trong đêm hội, các em được thưởng thức hàng loạt các tiết mục hát tập thể, múa lân sư rồng do các bạn nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn, đồng thời mỗi đơn vị được tham gia biểu diễn một tiết mục múa hát tùy chọn với chủ đề tết trung thu. Trước đó, các em còn được tham gia chơi các trò chơi tại nhà thiếu nhi và thi làm đèn lồng.

Dịp này, Trung ương Đoàn đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập; đồng thời, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao 900 phần quà cho, trị giá 100 triệu đồng cho các em thiếu nhi.

Đêm hội vầng trăng yêu thương là hoạt động hàng năm do nhà Thiếu nhi Khánh Hòa vào dịp Tết Trung thu nhằm mang đến cho các em thiếu nhi kém may mắn có được niềm vui, niềm hạnh phúc nhân dịp tết trung thu.