Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và tặng quà cho thiếu nhi huyện Tam Đường (Lai Châu) và huyện Sa Pa (Lào Cai)

16:42 05/09/2014     2027

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 4/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tam Đường (Lai Châu) và huyện Sa Pa (Lào Cai).
Đây là nguồn động viên khích lệ các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa nhân dịp đón Tết Trung thu và Khai giảng năm học mới 2014 - 2015.
a
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng các đại biểu tặng quà cho các em huyện Tam Đường

Tại chương trình, Đoàn công tác đã trao tặng 150 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn như: khăn mặt, chăn ấm, dầu ăn, áo đồng phục học sinh tiểu học và Bánh Trung thu; trao
tặng 7 kính mắt thần (trị giá hơn 15 triệu đồng); trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập (mỗi suất trị giá 500.000đồng); đồng thời đến thăm và động viên 02 gia đình bị lũ cuốn.

a
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong tặng quà cho các em thiếu nhi dân tộc huyện Sa Pa (Lào Cai)

* Cùng ngày, tại trường PTDT nội trú huyện Sa Pa (Lào Cai),
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng đoàn công tác đã trao tặng 100 suất quà cho các em thiếu nhi dân tộc có hoàn cảnh khó khăn gồm: khăn mặt, chăn ấm, dầu ăn và bánh Trung thu.

Dịp này, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương và Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam đã trao 80 chiếc chăn ấm, 200 chiếc khăn mặt cho các em học sinh bán trú tại các xã vùng cao có điều kiện khó khăn trong huyện với mong muốn đem lại cho các em những niềm vui, tình cảm ấm áp nhân dịp đón Tết Trung thu và chào mừng năm học mới.