Đội TNTP Hồ Chí Minh

Bắc Giang: Rộn ràng “Trại Trung thu” năm 2017

10:52 - 07/10/2017      935
Web.ĐTN: Nhằm tăng cường nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi, hướng cho thiếu nhi đến các giá trị truyền thống của dân tộc; tháng 8/2017, Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang đã triển khai, hướng dẫn mô hình “Trại Trung thu” đến các cơ sở Đội trong tỉnh.

Mới nhất

Bình Định: Tết trung thu ấm áp cho trẻ em huyện Tây Sơn

Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn về vật chất và tinh thần, đồng thời mang đến cho các em một mùa Tết trung thu ấm áp, tối ngày 03/10/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức chương trình Trung thu tại huyện Sơn Tây với chủ đề “Vui hội trăng rằm” năm 2017.

Trung thu rộn rã tiếng cười con em cán bộ chiến sỹ Hải quân

Web.ĐTN: Những ngày này tại khu Đô thị căn cứ Quân sự Cam Ranh, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nơi tập trung những gia đình chiến sỹ đang công tác trong lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam đã đón một đoàn khách “đặc biệt”. Đoàn khách đặc biệt này là những thành viên của Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đến từ mọi miền của Tổ quốc mang Trung thu từ Hà Nội đến với những thiếu nhi là con em của những chiến sỹ hải quân.

Trung ương Đoàn tổ chức Đêm trăng biên giới tại huyện Tri Tôn, An Giang

Web.ĐTN: Ngày 01.10.2017, tại huyện biên giới Tri Tôn, tỉnh An Giang, Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình Đêm trăng biên giới với mục đích chăm lo cho các em thiếu nhi ở khu vực biên giới có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2017.

Đà Nẵng: Ký kết Chương trình phối hợp công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em

Web.ĐTN: Sáng ngày 30/9/2017, Thành Đoàn phối hợp với Hội LHPN thành phố, Hội từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố tổ chức ký kết chương trình phối hợp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em giai đoạn 2017 – 2022.

Thừa Thiên Huế: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ Công tác Đoàn- Đội năm học 2017- 2018

Web.ĐTN: Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho Đội ngũ cán bộ Đoàn trường học và giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Đội năm học 2017 - 2018 cho 200 đồng chí cán bộ Đoàn, Đội trường học trên địa bàn tỉnh trong thời gian 02 ngày từ ngày 30/9 - 1/10.