(tin ngắn đã ghép với Bac Kan 28/3) Phú Thọ: Ngày hội Thanh thiếu nhi đất Tổ“Tôi yêu Tổ quốc tôi”

08:46 29/03/2018     306

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), tối ngày 26/3, tại sân khấu Trống Đồng, công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì, Tỉnh đoàn Thanh niên đã tổ chức Ngày hội Thanh thiếu nhi đất Tổ với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

 Tiết mục đồng diễn tập thể của các bạn ĐVTN trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương
Tiết mục đồng diễn tập thể của các bạn ĐVTN trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương

Ngày hội Thanh thiếu nhi đất Tổ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là dịp để thanh thiếu nhi ôn lại lịch sử vẻ vang, lịch sử hào hùng trong 87 năm xây dựng và phát triển của Đoàn, góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, hun đúc bầu nhiệt huyết, khát vọng của tuổi trẻ vươn lên lập thân, lập nghiệp; cống hiến sức trẻ xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Chương trình được biểu diễn bởi các đoàn viên, thanh thiếu nhi thành phố Việt Trì với các ca khúc, điệu múa mang nội dung về tình yêu đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Phú Thọ và các vũ điệu thể hiện sức sống mạnh mẽ của tuổi trẻ.

 Ảnh 3: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và báo Thiếu niên Tiền phong trao tặng học bổng Vừ A Dính cho các học sinh nghèo vượt khó
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Báo Thiếu niên Tiền phong trao tặng học bổng Vừ A Dính cho các học sinh nghèo vượt khó

Cũng tại ngày hội, quỹ Vừ A Dính của Báo Thiếu niên tiền phong đã trao tặng 40 suất học bổng với tổng trị giá 36 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố.