Công tác giáo dục

Vượt khó, cô gái tật nguyền viết nên chuyện cổ tích

08:06 - 11/09/2012      1798
Một mình tự mua sách vở và mượn sách của các em về học để tìm kiếm tương lai, khỏi làm phiền bố mẹ già yếu, cô gái bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp nằm liệt gần 8 năm nay đã làm nên chuyện cổ tích: thi đỗ đại học ở tuổi 25.

Mới nhất

Những ý tưởng táo bạo xây dựng nông thôn mới

"Đa số các thủ khoa nhận thức sâu sắc về Chương trình xây dựng nông thôn mới và đề xuất nhiều giải pháp hay, mới, táo bạo và có tính khả thi, Ban chỉ đạo Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội sẽ hoàn thiện các ý tưởng đó để đề xuất, kiến nghị với Ban chỉ đạo Trung ương, để Chương trình xây dựng nông thôn mới nhanh về đích hơn".

Nhân rộng mô hình Diễn đàn "Thanh niên và gia đình với văn hóa giao thông”

Web.ĐTN: Sáng ngày 07/9, tại huyện Tân Hồng, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị nhân rộng mô hình “Diễn đàn thanh niên và gia đình với văn hóa giao thông” năm 2012. Đây là mô hình tiêu biểu được Ban Dân vận Tỉnh ủy thống nhất chọn làm điểm nhân rộng trên toàn tỉnh.

Trung ương Đoàn tặng học bổng cho học sinh nghèo Bến Tre

Ngày 4/9, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2012 - 2013 và trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học Châu Bình 2, xã Châu Bình, huyện Giồng Trôm, Bến Tre.

Sinh viên với hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ

Web.ĐTN: 500 sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng của TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa thiên Huế đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn.