Đồng Tháp: Rộn ràng tư vấn mùa tuyển sinh năm 2013

17:30 05/03/2013     1585

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Đồng Tháp, Báo Thanh niên phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Tháp, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài phát thanh & truyền hình tỉnh tổ chức chương trình tư vấn mùa thi năm 2013.
Hơn 30 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp khu vực phía Nam đã về tham gia tư vấn cho các em học sinh.

Tại chương trình, hơn 1.800 học sinh khối 12 của các trường THPT trên địa bàn TP Cao Lãnh được các chuyên gia tư vấn trực tiếp trao đổi những thông tin cần thiết trong tuyển sinh năm 2013, những thay đổi về quy chế cũng như các thủ tục làm hồ sơ dự thi, khối thi, ngành nghề và cách xét nguyện vọng.v.v.. cùng với không khí sôi động tại các gian hàng tư vấn đến từ các trường Đại học, Cao đẳng.

a
Quang cảnh buổi tư vấn mùa thi

Nhân dịp này, BTC chương trình đã trao 10 suất học bổng (mỗi suất 01 triệu đồng) cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi của 05 trường trên địa bàn TP Cao Lãnh.

Việc chọn ngành nghề phù hợp cho bản thân, cho tương lai là một việc hệ trọng, thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn các bạn học sinh sẽ có được những thành công cho riêng mình trong các kỳ thi sắp tới để tự tin vững bước trên con đường tương lai của cuộc đời.
Được biết. sau phần tư vấn truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PTTH tỉnh, các chuyên gia tư vấn đã đến tư vấn trực tiếp cho các em học sinh khối 12 tại trường THPT Cao Lãnh 1 – Huyện Cao Lãnh.