Công tác giáo dục

Lãnh đạo trẻ sáng tạo phát triển cộng đồng

09:51 - 18/12/2013      265
Sáng 17/12 tại Hà Nội, gần 30 lãnh đạo thanh niên đến từ 19 tỉnh thành Bắc, Trung, Nam được học những kỹ năng quan trọng để xây dựng và triển khai kế hoạch hành động vì cộng đồng trong hội thảo ba ngày với nội dung Lãnh đạo trẻ sáng tạo phát triển cộng đồng.

Mới nhất

Tìm hướng đi mới ở làng nghề truyền thống

Không lựa chọn cách lập nghiệp như các bạn cùng trang lứa, Đào Xuân Phú - Bí thư chi đoàn thôn Đồng Cả, xã Tân Dân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội lại hăm hở với viêc dồn điền đổi thửa để rồi sau đó anh biến 1,3 mẫu ruộng của gia đình thành 2 ao thả cá giống.

“Hát mãi khúc quân hành” – Tiếng hát hai thế hệ tỉnh Bình Thuận

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã phối hợp với Hội Cựu Chiến binh và Nhà hát Ca múa nhạc Biển xanh tỉnh Bình Thuận tổ chức Liên hoan Tiếng hát hai thế hệ tỉnh Bình Thuận lần thứ 6, năm 2013 với chủ đề: “Hát mãi khúc quân hành”.

Chàng trai Cơtu làm giàu từ 7 triệu đồng vốn vay của Đoàn

Nói đến chàng trai dân tộc Cơtu A Rất Vừng, thôn Pà Dương, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam từ già đến trẻ, ai ai cũng quý mến và ngưỡng mộ cái tính tốt bụng và cái tài làm giàu đến bất ngờ của chàng thanh niên này.

Lạng Sơn: Tập huấn xây dựng nông thôn mới cho cán bộ đoàn 35 xã điểm

Web.ĐTN: Ngày 12/12, 51 cán bộ là Bí thư đoàn các huyện, thành phố; Bí thư, Phó Bí thư đoàn của 35 xã điểm xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh đã tham dự Hội nghị tập huấn nghiệp vụ xây dựng nông thôn mới do Tỉnh Đoàn Lạng Sơn tổ chức.

Hải Phòng: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn, Hội năm 2013

Web.ĐTN: Sáng 10/12, tại Trường Chính trị Tô Hiệu đã diễn ra chương trình tập huấn, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội thành phố Hải Phòng năm 2013.