Bình Thuận: “Cây mùa xuân” cho trẻ em nghèo 2014

10:20 27/01/2014     1343

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/01, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn Bình Thuận phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh, Hội người mù và Đài Phát thanh truyền hình tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Cây Mùa xuân” năm 2014.
Đây là chương trình được tổ chức để giúp đỡ trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp tình thương, đầy xúc động với những tiết mục văn nghệ của người khuyết tật, các em thiếu nhi mồ côi, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn biểu diễn.

f
Văn n ghệ chào mừng của các em thiếu nhi

Tại chương trình, được sự tài trợ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, Ban tổ chức đã tặng 1.500 suất quà cho 1.500 trẻ em nghèo, trẻ em tàn tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Không dừng lại ở mục đích giúp đỡ, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, chương trình còn gửi gắm thông điệp “Cho ước mơ vươn mầm” - tạo động lực để các em lạc quan hơn trong cuộc sống, để nuôi dưỡng và nỗ lực thực hiện ước mơ, sống có ích cho xã hội.

“Cây Mùa Xuân” năm 2014  là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng do Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức nhằm góp phần sẻ chia bớt những khó khăn, thiệt thòi cho trẻ em nghèo, khuyết tật để các em đón mùa xuân trong ấm áp tràn ngập tình yêu thương của cộng đồng.

Với những phần quà nhỏ bé ý nghĩa mà chương trình mang lại sẽ phần nào giúp những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thật ấm áp và đầy ý nghĩa.