Sôi nổi Ngày hội “Tết đọc sách hay”

19:26 25/01/2014     1191

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong không khí rộn ràng sắc Xuân, sáng ngày 25/1/2014, Đoàn khối Cơ quan TW Đoàn đã tổ chức Ngày hội “Tết đọc sách hay” tại cơ quan TW Đoàn.

5
Các Đoàn viên cơ quan TW Đoàn tham gia Ngày hội

Ngày hội được tổ chức nhằm tạo cơ hội để đoàn viên, các em thiếu nhi là con em cán bộ, công nhân viên cơ quan được chia sẻ, trao đổi với nhau những cuốn sách hay mà bản thân tâm đắc để đọc trong dịp Tết Giáp Ngọ, từ đó tạo phong trào đọc sách trong tuổi trẻ cơ quan. Ngoài ra, Ngày hội cũng thu hút các em thiếu nhi đến xem và mua sách với giá ưu đãi từ các Nhà xuất bản lớn như: NXB Kim Đồng, NXB Thanh niên, Nhà sách Tiền Phong.

5
Các Đoàn viên giới thiệu và chia sẻ thông tin với bạn về cuốn sách hay mà mình đã đọc

Trong ngày hội, đã có rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa được tổ chức như các bạn đoàn viên, các em thiếu nhi mang theo những cuốn sách hay mình đã đọc để giới thiệu, chia sẻ, trao đổi với mọi người; nghệ thuật thư pháp; các trò chơi, giao lưu có quà tặng.

5
Các bạn Đoàn viên trao đổi sách quý với nhau


5
Các em thiếu nhi rạng rỡ cầm trên tay chữ Thư pháp vừa xin được

Mặc dù trời mưa Xuân nhẹ và không khí có phần giá lạnh, nhưng rất đông Đoàn viên và CBCNV TW Đoàn, cũng như các em thiếu nhi đã đến tham dự. Đến với Ngày hội, em Gia Linh (lớp 7, trường Thực nghiệm) chia sẻ cảm xúc rất vui vì đây là một chương trình rất có ý nghĩa, giúp cho em và các bạn có cơ hội được trao đổi nhiều thông tin về những cuốn sách hay, cũng như có được những cuốn sách quý để đọc trong dịp Tết.

5
Em bé chăm chú đọc sách tại Ngày hội
5
Phụ huynh đưa em nhỏ đến đọc và mua sách

Ngày hội “Tết đọc sách hay”  được tổ chức vô cùng thiết thực và đầy ý nghĩa không chỉ giúp tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, gắn kết giữa các chi Đoàn, Đoàn viên trong cơ quan TW Đoàn mà những cuốn sách hay còn như món quà lì xì đầu Xuân với tinh thần “ Sách là quà mừng tuổi ý nghĩa nhất” dành cho mọi người.