Quảng Ngãi: Tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014

11:11 27/01/2014     1094

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 26/01, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và Chương trình “Tiếp bước dưới cờ Đảng” nhân Tết nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014 tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Quảng Ngãi.

5
Đại diện Tỉnh Đoàn trao quà cho gia đình chính sách.

Nhằm giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, Tỉnh Đoàn trao tặng 40 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh cựu TNXP, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sơn Tịnh, Thành phố Quảng Ngãi, Hội Cựu TNXP tỉnh.

Cũng trong buổi lễ, để ghi nhận những đóng góp tích cực trong các hoạt động Đoàn, Hội, công tác an sinh xã hội, công tác tình nguyện của những đảng viên trẻ tiêu biểu. Tỉnh Đoàn đã trao bằng khen cho 22 đảng viên trẻ tiêu biểu, đại diện cho các đơn vị, cơ sở Đoàn, Hội trong toàn tỉnh.
   
Đây là hoạt động  ý nghĩa thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của tuổi trẻ tỉnh nhà đối với những hy sinh to lớp của các lớp cha anh đi trước đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về lòng tự hào dân tộc để cá nhân điều nhận thức được trách nhiệm của mình đối với đất nước, ra sức lao động và cống hiến, góp phần đưa quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.