Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết tại Bà Rịa - Vũng Tàu

11:02 23/01/2014     1560

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 22/01, đoàn công tác Trung ương Đoàn do Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết thiếu nhi tại trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Bà Rịa - Vũng Tàu và các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Lữ Đoàn 171 Vùng II Hải quân tại TP Vũng Tàu.
Đây là một trong những nội dung của chương trình "Xuân biên giới – Tết hải đảo" của Ban Bí thư Trung ương Đoàn năm 2014.

a
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải và đoàn công tác tặng quà lữ đoàn 171

Đoàn công tác đã có buổi gặp gỡ giao lưu và thăm hỏi, chúc Tết cũng như tặng các phần quà cho các em học sinh trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Bà Rịa - Vũng Tàu và các chiến sỹ đang công tác tại lữ đoàn 171. Những lời động viên thăm hỏi, những phần quà được trao trong dịp này đã phần nào làm ấm lòng các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển và hải đảo của Tổ Quốc, cũng như phần nào vơi đi những khó khăn thiệt thòi của các em tại trường nuôi dạy trẻ khuyết tật lLàm cho mùa xuân của các em, các chiến sỹ lại thêm ý nghĩa và trọn vẹn hơn nhiều.
   
Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Long Hải cũng đã  đến thăm và chúc tết các đoàn viên thanh niên công nhân tại giàn khoan Bạch Hổ và có buổi gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức công Đoàn cơ sở cơ quan tỉnh đoàn Bà Rịa Vũng Tàu.

Đồng chí
Nguyễn Long Hải đã chúc mừng những thành tựu đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2013 và đề nghị trong năm 2014 – "Năm Thanh niên tình nguyện" Tỉnh Đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có nhiều cố gắng vượt bậc hơn nữa, hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ nhất là công tác chăm lo cho thanh thiếu nhi.