Công tác giáo dục

Sức trẻ và bầu nhiệt huyết: Vẫn chưa đủ!

14:49 - 31/10/2014      2024
Để thực hiện đề án của đội viên tại “xã nhà”, ngoài nỗ lực của các Phó chủ tịch xã, rất cần sự vào cuộc của toàn xã hội.

Mới nhất

Yên Bái: Đón tri thức trẻ lên xã nghèo

Mục tiêu Chương trình 30a là tới năm 2020 các huyện nghèo phát triển ngang bằng các huyện khác trong khu vực. Khó khăn lớn các huyện gặp phải và lúng túng khi triển khai, thực hiện là thiếu hụt lớn về cán bộ, nhất là cán bộ trẻ, có trình độ.

Dự án 600 Phó Chủ tịch xã ở Quảng Bình sau hơn một năm nhìn lại

Dự án 600 Phó Chủ tịch UBND xã đã được triển khai tại huyện Minh Hóa đến nay đã được hơn một năm. Trong thời gian qua, các đội viên Dự án vừa phải làm quen với chức vụ mới, vừa cùng cấp ủy, chính quyền giúp bà con dân bản xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

35 phó chủ tịch xã sang Hàn Quốc tập huấn

Chiều 16/5, Bộ Nội vụ và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã họp đoàn đội viên Dự án 600 (Dự án tăng cường 600 trí thức trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND xã thuộc 64 huyện nghèo) đi tập huấn, trao đổi kinh nghiệm tại Hàn Quốc.

Đồng Tháp tổng kết và trao giải cuộc thi kỷ niệm 60 năm Ngày Tập kết chuyển quân tại Cao Lãnh

Web.ĐTN: Ngày 29/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi kỷ niệm 60 năm Ngày tập kết chuyển quân tại Cao Lãnh (1954 - 2014) với chủ đề “Cảm xúc tuổi xanh”.

Quảng Ninh: Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ xây dựng văn hóa giao thông

Web.ĐTN: Trong 5 năm qua, cuộc vận động Thanh thiếu nhi Quảng Ninh với văn hóa giao thông đã được Tỉnh Đoàn Quảng Ninh triển khai hết sức tích cực, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức pháp luật trong đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.