Nghệ An: Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn năm 2014

15:36 29/10/2014     1098

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014, sáng 29/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ đoàn cho cán bộ đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh.
Tham dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Đình Hùng, UVBCHTW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; cùng đại diện các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn; các sở, ban ngành cấp tỉnh.

5
Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn cơ sở năm 2014

Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 29/10 đến 1/11, nhằm trang bị, bổ sung những kiến thức cơ bản về công tác Đoàn – Hội, nâng cao lý luận, kỹ năng nghiệp vụ và khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở, góp phần xây dựng phong trào Đoàn –Hội toàn tỉnh ngày càng vững mạnh.
Trong thời gian này, 150 học viên là cán bộ đoàn cơ sở sẽ được tập huấn và thực hành các nội dung về: công tác xây dựng tổ chức Đoàn trong giai đoạn hiện nay; Kỹ năng tổ chức hoạt động ngoại khoá cho thanh thiếu nhi; Một số chuyên đề về chân dung thủ lĩnh thanh niên, công tác kiểm tra, giám sát của đoàn; công tác kiểm tra giám sát của đoàn.
Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Đình Hùng nhấn mạnh việc chăm lo bồi dưỡng, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn là một trong những nội dung được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đặc biệt quan tâm trong nhiều năm qua, đồng thời nhắc nhở các học viên tiếp thu tốt bài giảng, kịp thời triển khai những nội dung đã được tập huấn cho đoàn viên thanh niên tại đơn vị mình.