3 Phong trào

Mới nhất

Đề xuất đưa nội dung về biên giới, biển đảo vào chương trình học

Tại tọa đàm “Vai trò của thanh niên trong công tác tuyên truyền biển, đảo quê hương,” tổ chức ngày 20/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, các đại biểu cho rằng cần tăng cường giáo dục và đưa vào giảng dạy trong toàn hệ thống giáo dục nội dung về biên giới, hải đảo, tạo kiến thức nền cơ bản cho học sinh về vấn đề này.

Để giới trẻ hiểu đúng về biển đảo

"Cần có những sản phẩm văn hóa do chính sinh viên thực hiện, tuyên truyền về biển đảo quê hương, khi đó chính các bạn cũng sẽ tự đề kháng, cảnh giác với các sản phẩm kiểu như trên".

Kon Tum: Tập huấn lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở

Web.ĐTN: Sáng 17/9, Trung tâm văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở năm 2015.

Bảo vệ môi trường cần trở thành hoạt động thường xuyên trong tuổi trẻ

Web.ĐTN: Chiều ngày 18/9, Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ mười hai - khóa X tiếp tục làm việc và cho ý kiến vào Báo cáo sơ kết Chương trình hành động số 12 CT/TWĐTN ngày 24/12/2013 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về “Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường”.