Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số

Mới nhất

Hải Phòng: Ra mắt Công trình thanh niên Chuyển đổi số trong quảng bá hoạt động nghiên cứu khoa học

ĐTN: Sáng 25/1, Đoàn Thanh niên Khu kinh tế Hải Phòng phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện nghiên cứu Hải sản tổ chức chương trình hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông Việt Nam”; tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam và ra mắt Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá hoạt động nghiên cứu khoa học”.

Chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế

ĐTN: Ngày 22/12 tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Ban Chỉ đạo Hội thi Kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ ngành y tế khu vực Hà Nội năm 2023 tổ chức toạ đàm “Chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế”.

Bình Dương: Số hóa địa chỉ đỏ để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ

ĐTN: Để giúp đoàn viên thanh niên và người dân có thể dễ dàng hơn trong tiếp cận và tìm hiểu những di tích lịch sử cách mạng, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo 100% Đoàn cấp huyện phối hợp với các ngành thực hiện số hóa các tài liệu, hiện vật, thông tin về các địa danh lịch sử, địa chỉ đỏ đặt trước các địa danh, di tích lịch sử.

Làm thế nào để người khuyết tật có thể khởi nghiệp và chuyển đổi số

ĐTN: Sáng nay 24/11, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo “Thực trạng và giải pháp hỗ trợ thanh niên khuyết tật khởi nghiệp với Chuyển đổi số”.

Hưng Yên: Thúc đẩy ứng dụng và phát triển trí tuệ nhân tạo đối với thanh niên

ĐTN: Sáng 4/11, Ban Thường vụ Thị đoàn Mỹ Hào phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức một buổi Sinh hoạt định kỳ cho các thành viên Câu lạc bộ “Tuổi trẻ AI” với chủ đề: “Thúc đẩy ứng dụng và phát triển trí tuệ nhân tạo đối với thanh niên”.