Xây dựng Đoàn

Hỗ trợ giải quyết việc làm và đào tạo nghề cho người lao động bị thu hồi đất nông nghiệp

15:29 - 20/11/2012      1494
Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Quyết định số 52/2012/QĐ-TTg ngày 16/11/2012, về chính sách hỗ trợ giải quyết việc làm và đào tạo nghề cho người lao động bị thu hồi đất nông nghiệp.

Mới nhất

Chỉ thị của Bộ Chính trị về công tác bảo vệ trẻ em

Bộ Chính trị vừa ra Chỉ thị số 20/CT/TW về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong tình hình mới. Chỉ thị nêu rõ:

Đà Nẵng: “Sinh viên với văn hóa đọc sách 2012”

Đại học Đà Nẵng vừa phối hợp cùng Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông chi nhánh Đà Nẵng tổ chức cuộc thi “Sinh viên với văn hóa đọc sách 2012”.

Sóc Trăng: “Thầy trò & làng không rác”

Thầy trò một trường làng ở Sóc Trăng đang thực hiện dự án làm sạch môi trường, biến rác thải hữu cơ thành phân bón, khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường của người dân nông thôn.

Đám cưới công nhân: Trăm nỗi lo toan

Cuối năm, nhiều đôi lứa yêu nhau tổ chức lễ cưới. Với các bạn trẻ có điều kiện thu nhập khá, khi tổ chức lễ cưới phải làm sao thật trang trọng, trọn vẹn, thậm chí xa hoa, lộng lẫy. Nhưng với các công nhân xa quê đang làm việc tại TPHCM, tổ chức một buổi tiệc đơn sơ mừng ngày hạnh phúc cũng là việc quá khả năng, với trăm nỗi lo toan.

Thi viết thư UPU lần thứ 42 với chủ đề nguồn nước

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 42 với chủ đề "Hãy viết thư để nói tại sao nguồn nước là quý" năm 2013 được phát động ngày 1/11 tại Hà Nội.