Tuổi trẻ Tuyên Quang quyên góp hỗ trợ chống dịch tại Lâm Bình, Na Hang

09:20 18/11/2021     1726

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, với tinh thần xung kích, đoàn kết, sẵn sàng sẻ chia, trong thời gian qua, tuổi trẻ Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ huyện Na Hang, Lâm Bình chống dịch.

 

Đồng chí Dương Minh Nguyệt, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam cùng tham gia bốc xếp các nhu yếu phẩm để vận chuyển đến huyện Lâm Bình

 

Trong các ngày 14 và 17/11/2021, cán bộ Tỉnh đoàn và trên 30 Đoàn viên thanh niên đã tham gia bốc xếp, vận chuyển nông sản và các nhu yếu phẩm gồm: 28.000 khẩu trang, 450 kính chắn; 1.267 kg gạo; 305 kg củ quả; 268 thùng mỳ tôm, cháo; 7 thùng lương khô; 2000 quả trứng, 330 cá hộp; 100 thùng nước lọc, 60 kg bún khô; 14 thùng nước mắm, gia vị ; bánh kẹo, sữa.. với tổng trị giá trên 100 triệu đồng hỗ trợ cho 02 huyện Na Hang và Lâm Bình.

Đây là số nông sản, nhu yếu phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do các Đoàn trường THPT, các tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh quyên góp, ủng hộ.

 

Trao tặng nhu yếu phẩm cho huyện Na Hang

 

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng các lực lượng tuyến đầu và nhân dân huyện Na Hang, Lâm Bình, qua đó san sẻ những khó khăn với nhân dân các địa phương khó khăn, tạo thêm nguồn lực cho các địa phương nói riêng và cả nước nói chung sớm đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Tuyên Quang và những đóng góp ủng hộ của các đơn vị hỗ trợ công tác phòng chống dịch huyện Lâm Bình, Na Hang là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống đoàn kết tốt đẹp của người Việt Nam, nhiệt huyết của sức trẻ, hỗ trợ, sẻ chia những khó khăn với các đơn vị nơi tuyến đầu và người dân tại các khu cách ly vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống./.

 

Phương Linh