Tư vấn trực tuyến phương pháp học tập hiệu quả và kỹ năng cần thiết thời Covid-19

10:57 29/03/2020     402

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Sáng 27/03, Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức buối livestream chương trình tư vấn phương pháp học tập hiệu quả và kỹ năng cần thiết thời Covid-19.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Văn Minh - Bí thư Tỉnh đoàn, thầy Nguyễn Văn Ba – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiến sĩ Đào Lê Hòa An - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Việt Nam Bách nghệ thực hành – Cố vấn chuyên môn ứng dụng hướng nghiệp 4.0 Jobway và bạn Lê Hoài An - Phó Bí thư Đoàn trường THPT Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ.

 

Các khách mời tham gia Chương trình tư vấn trực truyến

 

Với hình thức phát trực tiếp tại Fanpage chính thức của Tỉnh đoàn (Tuổi trẻ Bà Rịa- Vũng Tàu) từ 9h00 đến 10h00, chương trình không chỉ mang đến kênh tương tác giữa học sinh, phụ huynh với các khách mời một cách dễ dàng, tiện lợi, mà còn phù hợp với nhu cầu của đông đảo học sinh hiện nay.

Chương trình đã thu hút 2.200 người xem, 27.000 lượt xem, gần 23.000 lượt tương tác, 1.200 lượt like, 2.700 lượt bình luận, 324 lượt chia sẻ.
 
Ngoài việc chia sẻ thông tin tư vấn, giới thiệu cho các em học sinh những phương pháp, cách thức học tập hiệu quả tại nhà và đồng thời vẫn đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch. Song song với đó các khách mời còn giải đáp những thắc mắc, câu hỏi mà các em học sinh gửi về trang Fanpage "Tuổi trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu" liên quan đến vấn đề học trực tuyến; quản lý thời gian học tập của các em tại nhà...

 

 

Với những chia sẻ gần gũi của các khách mời, hy vọng rằng trong thời gian tới các bạn học sinh sẽ có những phương pháp học tập hiệu quả dành cho bản thân mình, đặc biệt là đối với việc học online và học tại nhà. Bên cạnh đó, luôn nâng cao rèn luyện sức khỏe, đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, hạn chế đi lại để đảm bảo an toàn trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

 

Hoa Mai