Tiếp tục tặng nhiều nhu yếu phẩm hỗ trợ chống dịch

09:50 17/04/2020     848

Thanh niên tình nguyện   Wed.ĐTN: Ngày 17/4, Đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tổ chức trao tặng các nhu yếu phẩm cho các lực lượng trong tuyến đầu chống dịch COVID - 19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Các nhu yếu phẩm (sữa, cà phê, nước tương Maggi….) được trao tặng với tổng trị giá gần 130 triệu đồng cho các lực lượng trong tuyến đầu chống dịch COVID - 19 trên địa bàn toàn tỉnh như: Các y bác sĩ, nhân viên y tế tại tỉnh Quảng Trị, cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Đông Hà.

 

Đồng chí Trần Văn Đông - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng các nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Đông Hà

 

Chia sẻ tại buổi tặng quà, đồng chí Đỗ Văn Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị bày tỏ cảm ơn đến Tỉnh Đoàn Quảng Trị, xem đây là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với ngành y tế Quảng Trị, là nguồn động viên to lớn giúp đội ngũ y, bác sĩ có thêm sức mạnh trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch toàn cầu COVID-19.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao các nhu yếu phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đông Hà để phục vụ tại các khu cách ly trên địa bàn thành phố.

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tập trung chỉ đạo, triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Cùng với các hoạt động tuyên truyền, vận động, thành lập các đội hình tình nguyện hỗ trợ khai báo y tế, hỗ trợ tại các điểm cách ly, chiến dịch truyền thông Hãy đeo khẩu trang nơi công cộng, các đội hình Shipper áo xanh, may khẩu trang, đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang miễn phí… tuổi trẻ toàn tỉnh đã huy động gần 2,0 tỷ đồng nguồn lực và vật lực hỗ trợ các địa phương, đơn vị, góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

                 

Như Quỳnh - TĐ Quảng Trị