Tuổi trẻ sáng tạo

Cần Thơ: Tuyên dương 50 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

14:48 - 20/05/2015      1390
Web.ĐTN: Sáng 19/5, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức Lễ tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với sự tham dự của lãnh đạo thành phố Cần Thơ cùng hơn 300 đoàn viên thanh niên.

Mới nhất

Cậu học sinh trường Ams và hành trình giành học bổng danh giá

Sinh năm 1997, Chu Ân Lai, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa trở thành một trong hai học sinh Việt Nam được Chính phủ Pháp trao học bổng toàn phần ASPF trị giá 138.000 euro (tương đương khoảng 3,5 tỷ đồng).

Thầy giáo trẻ nhiệt huyết dìu dắt học sinh giỏi quốc gia

Trẻ trung, chín chắn và dạn dày kinh nghiệm so với tuổi 35 là cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi gặp thầy Phùng Hoàng Hải - Tổ phó tổ Hoá học, chủ nhiệm lớp 12 Hoá, Trường THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ).

“Tý hon” Nguyễn Hiệp Giang vượt khó học giỏi, cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố

Web.ĐTN: Trong số các đại biểu về dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long lần thứ XIII thành phố Hà Nội năm 2015, có một đại biểu được cả Đại hội biết đến đó là em Nguyễn Hiệp Giang, học sinh lớp 5A1, trường Tiểu học Cổ Nhuế 2B, quận Bắc Từ Liêm.

Được cống hiến là niềm vui lớn nhất!

Nhìn vào bảng thành tích của Nguyễn Khắc Thìn, sinh năm 1988 - Đảng viên trẻ Thủ đô xuất sắc năm 2013, Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2014, được Huyện đoàn Hoài Đức tặng nhiều giấy khen... ít ai biết được anh đã vượt khó như thế nào.

Thái Nguyên: Phó Bí thư Đoàn xã năng động

Web.ĐTN: Nhiệt tình, năng động và khiêm tốn là những cảm nhận đầu tiên của chúng tôi sau khi tiếp xúc với anh Trần Ngọc Anh, sinh năm 1986, Phó Bí thư Đoàn xã Bản Ngoại (Đại Từ), Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hải Anh - Người đoàn viên thanh niên từng nhận giải thưởng Lương Định Của.