Nhịp sống trẻ

Quảng Trị: Kết nạp hai đảng viên tuổi 18

15:33 - 27/07/2022      1691
ĐTN: Ngày 26/7, Chi bộ Trường THCS&THPT Bến Hải, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Lê Văn Cường và Lê Vĩnh Diện đều là đoàn viên Lớp 12A.

Mới nhất

Báo động tình trạng ma túy "núp bóng" thuốc lá điện tử

Không chỉ "ẩn mình" trong thuốc lá điện tử, các loại ma túy thế hệ mới còn được chế xuất dưới dạng đồ ăn (bánh, kẹo, socola) hay nước uống để dễ dàng thâm nhập vào cộng đồng.

Con đường đến với tấm huy chương vàng Olympic Hóa học Quốc tế 2022 nam sinh trường THPT Biên Hòa

ĐTN: Ngày 18/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo nhận được thông tin về kết quả chính thức của đội tuyển Việt Nam tại Olympic Hóa học Quốc tế 2022 (IChO 2022). Theo đó, 4 học sinh tham dự đều đã xuất sắc giành Huy chương Vàng.

10 hóa chất nguy hiểm chết người ẩn chứa trong thuốc lá

Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển. Có nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ.

Nhân lên những điều tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội

Năm nhân vật được lựa chọn vinh danh đều là cá nhân có những hành động, việc làm tử tế, truyền cảm hứng cho xã hội, có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng. Họ rất xứng đáng được tôn vinh, được ghi nhận.

Thuốc lá điện tử và trẻ em

Vì nicotine là chất gây nghiện, cách tốt nhất để hạn chế những ảnh hưởng về sức khỏe mà nó gây ra là không hút thuốc hay sử dụng thuốc lá điện tử. Trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên thường không nhận thức được điều này, vì vậy trao đổi với trẻ là rất quan trọng.