Nhịp sống trẻ

Chinh phục đấu trường quốc tế

08:20 - 08/03/2023      2318
“Hành trình theo đuổi đam mê khoác lên mình màu áo lính của tôi gắn liền với lòng yêu nước. Phải đối mặt với nhiều khó khăn gian khổ, thậm chí có cả sự hy sinh, song tôi luôn tự hào khi được là người sĩ quan Hải quân nhân dân Việt Nam”...

Mới nhất

Nữ cán bộ Đoàn Nghệ An thướt tha, duyên dáng trong tà áo dài

ĐTN: Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” (từ ngày 1 - 8/3) do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc, phụ nữ Tỉnh Đoàn Nghệ An tự tin thả dáng trong tà áo dài thướt tha.

Nữ tiến sĩ trẻ nghiên cứu vật liệu mới giúp điều trị ung thư

Tiến sĩ Lê Thị Phương (SN 1988) được biết đến với hướng nghiên cứu chính là phát triển các vật liệu mới, có tính tương hợp sinh học cao và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả hơn so với các phương pháp truyền thống.

Câu chuyện về người lính tham mưu trên trận tuyến chống 'giặc lửa'

ĐTN: Gắn liền với mặt trận không tiếng súng, không tội phạm nhưng đầy gian nan, Đại úy Phạm Thanh Nam - Phó Đội trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an Nghệ An đã trải qua nhiều thăng trầm, thử thách trong 10 năm gắn bó với nghề.

Sáng tạo sản phẩm vươn tầm thế giới

Với những kỳ tích lập được ở lĩnh vực rađa, anh Nguyễn Như Thành (Trưởng phòng Xử lý cấp 2 Rađa, Trung tâm Rađa, Tổng công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) được xét chọn là một trong 20 đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.

Họp Hội đồng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022: Chọn 20 đề cử vào vòng bình chọn

Ngày 12/2, tại trụ sở T.Ư Đoàn (Hà Nội), Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 họp lần thứ nhất, bỏ phiếu chọn ra 20 gương mặt xuất sắc vào vòng bình chọn trực tuyến.