Nhịp sống trẻ

Triển khai chiến lược quốc gia phòng chống tác hại thuốc lá đến 2030

09:23 - 09/06/2023      2610
ĐTN: Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030 đặt mục tiêu chung là giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, tỷ lệ tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá nhằm giảm bệnh tật và tử vong do sử dụng các sản phẩm thuốc lá gây ra. Các mục tiêu cụ thể được xây dựng để phù hợp với các giai đoạn thực hiện chiến lược.

Mới nhất

Đảng viên tuổi 18

ĐTN: Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường không chỉ là ước mơ mà còn là niềm tự hào, vinh dự to lớn của nhiều học sinh THPT. Đó là kết quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những cá nhân ưu tú của các em.

Kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú là học sinh, sinh viên

ĐTN: Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), Sáng ngày 14/5, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã tới dự lễ kết nạp đảng viên mới cho 05 đoàn viên ưu tú là học sinh, sinh viên tại quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Phát động cuộc thi viết 'Vượt lên số phận' lần thứ VI

ĐTN: Sáng 27/4, tại Hội trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VI.

Hải Dương: Thanh niên bê tráp cưới hỏi để gây quỹ tình nguyện

ĐTN: Từ tháng 9/2022 đến nay, các thành viên Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện huyện Bình Giang đã tham gia bê tráp cho 5 đám cưới, đám hỏi, huy động được hơn 2 triệu đồng để thực hiện chương trình "Đông ấm vùng cao" tổ chức tại tỉnh Bắc Kạn.