Nhịp sống trẻ

Ở bất cứ hình thức nào, thuốc lá vẫn gây hại cho sức khỏe con người

09:52 - 03/10/2020      533
Nhiều người quyết định cai thuốc lá nhưng lại tìm đến những "anh em" của thuốc lá như thuốc lá điện tử, xì gà, thuốc lá "nhẹ" dành cho phụ nữ... Hành động này thực sự không giúp ích được gì khi mà tất cả các loại thuốc lá trên đều mang tính độc hại không kém thuốc lá thường.

Mới nhất

Làm sao để bỏ thuốc lá?

Bạn đang muốn loại trừ thói quen thường xuyên hút thuốc? Những cách dưới đây sẽ giúp bạn bỏ được thuốc.

Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho thanh niên quên mình cứu người đuối nước

Web.ĐTN: Ngày 22/9, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, đồng chí Thân Trung Kiên - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bắc Giang đã thăm, động viên gia đình đồng chí Giáp Văn Tuyền (sinh năm 1998) - đoàn viên Chi đoàn thôn Hà Phú 12, xã Tam Dị, huyện Lục Nam đã có hành động dũng cảm quên mình cứu người đuối nước.

Những nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của người hút thuốc lá thụ động

Hút thuốc lá ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người sử dụng. Một điều đáng cảnh báo về tác hại của thuốc lá là nó không chỉ ảnh hướng đến sức khỏe của người hút mà còn ảnh hưởng đến những người hít phải khói thuốc (gọi là hút thuốc lá thụ động).

Cách nào để cai thuốc lá thành công

Cai thuốc lá là một quá trình lâu dài và trải qua nhiều khó khăn, điều này không mấy dễ dàng với những người hút thuốc lâu năm. Muốn cai thuốc thành công, bạn cần sự kiên trì, nỗ lực cùng với những phương pháp khoa học.?