Nhịp sống trẻ

Tại sao phải bỏ thuốc lá

10:03 - 26/10/2020      2232
ĐTN: Trong khói thuốc còn khoảng 7.000 chất hóa học khác là nguyên nhân trực tiếp gây các bệnh nguy hiểm như: các bệnh ở phổi, bệnh tim mạch, suy giảm khả năng sinh sản và đặc biệt là bệnh ung thư, trong đó chủ yếu là ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư thực quản…

Mới nhất

Những thực phẩm xua tan cơn thèm thuốc lá

ĐTN: Cai thuốc lá bằng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có là biện pháp an toàn và dễ thực hiện. Dưới đây là một số mẹo cai thuốc bằng việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên.

Rác thải nguy hại từ đầu mẩu thuốc lá

ĐTN: Đầu mẩu thuốc lá là loại rác có hại bởi chúng bị nhiễm tới 4.000 chất hóa học, trong đó nhiều chất có độc tính cao.

Vì sao thuốc lá nhẹ, tác hại nặng

ĐTN: Rất nhiều người hút thuốc lá lựa chọn thuốc lá loại nhẹ vì nghĩ rằng, loại này đỡ độc hại hơn các loại thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng những sản phẩm thuốc lá đó không hạn chế được tác hại của thuốc lá với sức khỏe.

Khai mạc Hội khỏe thanh niên Thủ đô năm 2020

Web.ĐTN: Sáng 10/10, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội tổ chức Khai mạc Hội khỏe thanh niên Thủ đô năm 2020 tại Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các dấu hiệu của người nghiện thuốc lá

ĐTN: Nghiện thuốc lá là một vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt nam với hơn một nửa nam giới hút thuốc. Nghiện thực thể, tâm lý và hành vi chính là ba thành tố cấu thành nên nghiện thuốc lá. Người hút thuốc có ít nhất 3 trong 7 tiêu chuẩn dưới đây kéo dài trong ít nhất 12 tháng là người nghiện thuốc lá.