Nhịp sống trẻ

Ban Bí thư T.Ư Đoàn gặp mặt đại biểu thanh thiếu nhi dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

09:10 - 08/12/2020      2381
Web.ĐTN: Chiều 8/12, tại Hà Nội, Ban Bí thư T.Ư Đoàn gặp mặt điển hình thanh thiếu nhi tiêu biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, năm 2020. Buổi gặp mặt có sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam.

Mới nhất

Đồng loạt tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”

Web.ĐTN: Nhằm góp phần giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa cho học sinh, xây dựng đời sống học đường an toàn, lành mạnh, các Đoàn trường THPT, TTGDTX-HN trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đồng loạt tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” năm 2020.

Tự bảo vệ mình khỏi COVID-19: Hãy ngừng hút thuốc và vaping ngay bây giờ

Web.ĐTN: Các bác sĩ và chuyên gia y tế đang làm việc để điều trị cho những bệnh nhân bị nhiễm virus COVID-19. Cách tốt nhất bạn có thể giúp là ở nhà, rửa tay và không hút thuốc lá hoặc thuốc lá điện tử (vape). Dưới đây là ba lý do tại sao bạn nên ngừng hút thuốc và thuốc lá điện tử ngay bây giờ:

Thuốc lá và nguy cơ ung thư

Ở Mỹ có nhiều nghiên cứu về sự liên quan giữa sử dụng thuốc lá và ung thư đã được tiến hành, các nghiên cứu này ước tính rằng khoảng một phần ba trong tổng số người chết vì ung thư liên quan tới sử dụng thuốc lá

Thành phần và độc tính của khói thuốc lá

Web.ĐTN: Trong khói thuốc lá chứa hơn 7.000 chất, trong đó có hàng trăm loại có hại cho sức khỏe, 70 chất gây ung thư, bao gồm chất gay nghiện và các chất gây độc, chia ra làm 4 nhóm chính:

Hoàng Minh Thủy giành giải Nhất cuộc thi Video, Clip “Vì một Việt Nam xanh”

Web.ĐTN: Vượt qua gần 1.700 video, clip dự thi, thí sinh Hoàng Minh Thủy từ TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành cả giải Nhất và giải "Sáng tạo" của Cuộc thi "Vì một Việt Nam xanh" do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Cơ quan Phát triển Pháp (AFD), Tiktok Việt Nam tổ chức.