Trao gửi 10.000 túi quà yêu thương đến các tình nguyện viên chống dịch

15:47 26/08/2021     776

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Ngày 24 và 25/8, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tiếp nhận, phân loại và vận chuyển các phần quà do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Giang gửi tặng tới các tình nguyện viên đang tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

Trao quà tặng các chiến sĩ trực chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn thành phố Dĩ An

 

Cụ thể, tối 24/8, Đội xe tình nguyện của Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tiếp nhận các phần quà tại sân bay Tân Sơn Nhất và cùng lực lượng cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên tháo dỡ, phân loại và vận chuyển về các Huyện, Thị, Thành Đoàn, Đoàn trực thuộc.

Trong ngày 25/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thăm hỏi và trao tặng các phần quà cho các tình nguyện viên của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh đoàn, đồng thời các Huyện, Thị, Thành Đoàn, Đoàn trực thuộc đã chuyển những phần quà về các cơ sở để trao tặng cho lực lượng tình nguyện viên, thanh niên công nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh trên địa bàn.

 

Trao quà tặng các thanh niên công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một 

 

Với 10.000 chiếc bánh chưng, 5.000 gói chả và 3.000 gói lạc, không những là phần quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà cũng là tình cảm sâu sắc mà bà con nhân dân tỉnh Hà Giang muốn gửi đến Bình Dương./.

 

Minh Trí - Kiều Diễm