Bình Dương: 63 tình nguyện viên xuất quân tham gia hỗ trợ Bạc Liêu chống dịch

14:47 16/11/2021     6840

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Sáng 16/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chỉ huy Đội hình TNTN phản ứng nhanh tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân tiễn 63 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh đoàn trân trọng cảm ơn tinh thần xung kích tình nguyện của các bạn, đã không ngại vất vả, nguy hiểm sẵn sàng đăng ký tham gia hỗ trợ chống dịch trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu ngay khi có thông tin đăng tuyển. Đồng chí mong muốn các bạn tình nguyện viên sẽ tiếp tục phát huy lòng nhiệt huyết và quyết tâm cao độ của tuổi trẻ để cống hiến, giúp sức cho bà con nhân dân tại Bạc Liêu, hỗ trợ Bạc Liêu sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn các bạn sẽ thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, bảo vệ thật tốt sức khoẻ của bản thân để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng những phần quà nhằm khích lệ, động viên tinh thần xung kích, tình nguyện của 63 tình nguyện viên.

 

 

Thay mặt các tình nguyện viên, bạn Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một gửi lời cảm ơn tới Tỉnh đoàn đã tạo điều kiện để các bạn được cống hiến và góp sức hỗ trợ tỉnh Bạc Liêu chống dịch và hứa sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Được biết, dự kiến 63 tình nguyện viên sẽ tham gia hỗ trợ tỉnh Bạc Liêu trong vòng 01 tháng. Các bạn đã được tiêm ngừa đủ 02 mũi vacxin phòng dịch theo quy định hoặc là F0 khỏi bệnh dưới 180 ngày kể từ ngày xuất viện và có chứng nhận hoàn thành việc tự theo dõi sức khỏe 14 ngày kể từ ngày xuất viện do Ban Chỉ đạo cấp xã cấp. 

 

 

Ngoài ra trước khi xuất quân các bạn được test Covid-19 khẳng định âm tính và tham gia các đợt phỏng vấn kiểm tra về kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19./.

 

Kiều Diễm