20 tình nguyện viên Bình Dương tham gia hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng chống dịch

16:29 01/12/2021     6705

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Sáng 01/12,  Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chỉ huy Đội hình TNTN phản ứng nhanh tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân tiễn 20 tình nguyện viên (TNV) tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh đoàn trân trọng cảm ơn tinh thần xung kích tình nguyện của các bạn TNV, đã không ngại vất vả, nguy hiểm sẵn sàng đăng ký tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại tỉnh Sóc Trăng ngay khi có thông tin đăng tuyển. Đồng chí mong muốn các bạn TNV sẽ tiếp tục phát huy lòng nhiệt huyết và quyết tâm cao độ của tuổi trẻ để cống hiến, giúp sức cho bà con nhân dân tại Sóc Trăng, hỗ trợ Sóc Trăng sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn các bạn sẽ thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, bảo vệ thật tốt sức khoẻ của bản thân để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cũng đã có lời động viên tinh thần đối với các đồng chí Ban Chỉ huy, các bạn TNV tham gia làm nhiệm vụ tại tỉnh Bạc Liêu lần này. Đồng thời, hy vọng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, kinh nghiệm thực tiễn tham gia phòng, chống dịch tại Bình Dương suốt 4 tháng vừa qua, các bạn TNV sẽ tuân thủ những nội dung của Ban chỉ huy đội hình, phối hợp tốt với địa phương trong thực hiện, thể hiện hình ảnh thanh niên Bình Dương, kiên cường chống dịch, để lại hình ảnh, dấu ấn tốt đẹp trong người dân địa phương.

 

 

Được biết, 20 TNV sẽ tham gia hỗ trợ tại huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng trong vòng 01 tháng. Các TNV đã được tiêm ngừa đủ 02 mũi vacxin phòng dịch theo quy định hoặc là F0 khỏi bệnh dưới 180 ngày kể từ ngày xuất viện và có chứng nhận hoàn thành việc tự theo dõi sức khỏe 14 ngày kể từ ngày xuất viện do Ban Chỉ đạo cấp xã cấp. Ngoài ra trước khi xuất quân các bạn đã được test Covid-19 khẳng định âm tính và tham gia các đợt phỏng vấn kiểm tra về kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19./.
    

Minh Trí