Phú Thọ: Hỗ trợ thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ khu vực phong tỏa, cách ly

08:34 29/10/2021     5649

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Tiếp tục chương trình “Chia sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ đã đến thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ người dân cùng thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ bị phong tỏa, cách ly y tế thuộc xã Thuỵ Vân, xã Chu Hoá (thành phố Việt Trì).

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm hỏi, động viên thanh niên công nhân tại khu trọ

 

Trong đợt dịch bùng phát gần đây tại tỉnh Phú Thọ, Thuỵ Vân và Chu Hoá là 2 địa phương chịu ảnh hưởng khá nặng nề với số ca F0 cao. Hiện trên địa bàn bị phong tỏa là khu Vĩnh Phú và khu tái định cư Cẩm Đội có 396 công nhân đang ở tại các nhà trọ và nhiều hộ dân trong vùng. Nhằm chăm lo, hỗ trợ đời sống người dân, thanh niên công nhân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Tỉnh Đoàn đã vận động các cơ sở đoàn ủng hộ nhu yếu phẩm thiết yếu và tổ chức trao tặng hơn 10 tấn rau, củ, quả và các loại thực phẩm như mì tôm, trứng gà …với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

 

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao hàng hoá hỗ trợ cho các thanh niên công nhân ở khu nhà trọ trong vùng phong tỏa và cách ly y tế, gặp khó khăn về điều kiện sinh hoạt và thu nhập. Đồng thời đề nghị đoàn xã và các ĐVTN tích cực, chủ động chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương, chung tay cùng các ngành chức năng sớm kiểm soát và ngăn chặn lây lan dịch bệnh trên địa bàn./.

 

Nhật Minh