Đồng Tháp: Kết nạp Đảng cho 12 đoàn viên ưu tú tham gia phòng, chống dịch

14:22 25/10/2021     6878

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Sáng 23/10, 12 đồng chí là đoàn viên ưu tú trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Hồng Ngự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Lê Quốc Phong – Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp tham dự Lễ kết nạp.

 

Đoàn công tác đến thăm  chốt kiểm soát Cầu Cái Vừng (ấp Phú Hòa A, xã Phú Thuận A, huyện Hồng Ngự)

 

Tại lễ kết nạp, Đoàn công tác đã chúc mừng các đoàn viên ưu tú không ngại khó khăn xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hăng hái, tiên phong trong cuộc chiến với dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Tháp, đồng chí Huỳnh Minh Thức - Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các đồng chí sẽ cố gắng, nổ lực hơn nữa trong công tác, phát huy cao vai trò Đảng viên của mình, xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp, ban ngành và nhân dân gửi gắm.

Được biết, các đảng viên được kết nạp vào tổ chức Đảng lần này đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân điển hình, gương mẫu và có trách nhiệm khi tham gia lực lượng xung kích chống dịch Covid-19 tại huyện Hồng Ngự. Từ việc phấn đấu qua thực tiễn hằng ngày đã được các đảng viên và tổ chức Đảng địa phương phát hiện, bồi dưỡng để trở thành đảng viên

 

Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp, tặng quà chúc mừng cho anh Nguyễn Hữu Nhựt - Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng của Chi đoàn Quân sự xã Phú Thuận B,huyện Hồng Ngự

 

Đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp cho biết: “Việc tổ chức kết nạp đảng cho các cá nhân điển hình chống dịch Covid-19 nhằm ghi nhận sự phấn đấu của các đoàn viên, thanh niên và quần chúng tiêu biểu; đồng thời, tạo sức lan tỏa để tiếp tục tạo ra động lực để nhiều đoàn viên, thanh niên và quần chúng khác nỗ lực hơn trong các lĩnh vực hoạt động đời sống xã hội để tổ chức Đảng xem xét, kết nạp nhằm bổ sung nguồn năng lượng trẻ cho tổ chức Đảng của tỉnh”./.

 

KIM NGÂN, BẢO TOÀN