Bình Dương: Thêm 24 tình nguyện viên lên đường hỗ trợ khu điều trị bệnh nhân tầng 1

17:09 09/10/2021     2626

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Sáng 08/10, Tỉnh Đoàn, Ban Chỉ huy đội hình TNTN phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương đã tổ chức xuất quân tiễn 24 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Khu điều trị F0 Thị xã Tân Uyên.

 

24 tình nguyện viên tại Buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tỉnh đoàn gửi lời cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã xung kích, dấn thân vào nơi nguy hiểm để cống hiến, chung tay cùng chính quyền, nhân dân Bình Dương giành lại cuộc sống bình thường mới cho người dân. BCH Đội hình chúc các bạn giữ gìn sức khoẻ và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

Trong số các bạn tham gia Chương trình đã có những bạn đã từng bị phơi nhiễm dịch bệnh Covid-19 khi tham gia công tác phòng chống dịch bệnh và chiến thắng dịch bệnh trở về. Thời gian thực hiện nhiệm vụ của các bạn sẽ bắt đầu từ ngày 08/10/2021 cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Dịp này, nhằm động viên tinh thần xung kích, tình nguyện các tình nguyện viên, BTV Tỉnh đoàn đã có những phần quà gửi tặng đến các bạn.

 

Đồng chí Trần Bảo Lâm - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà động viên các bạn tình nguyện viên

 

Chương trình “ATM F0” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tham gia chương trình là những người nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh và hết thời gian cách ly tại nhà và người đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19. Các tình nguyện viên sẽ hỗ trợ các bệnh viện, các cơ sở y tế, các khu cách ly và các F0 đang điều trị tại nhà trong việc vận chuyển nhu yếu phẩm, dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc, tư vấn hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị./.

 

Kiều Diễm - Anh Tú