Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Tri ân các thầy cô giáo đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện K

17:08 - 17/11/2019      1320
Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, hơn 200 thầy cô, phụ huynh và các em học sinh Trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành đã đến thăm, tặng quà 26 nhà giáo đang điều trị tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Đây là những thầy, cô giáo đã và đang công tác trong ngành, từng cống hiến tâm huyết và tuổi trẻ cho ngành giáo dục nước nhà.

Mới nhất

Nam sinh vượt nỗi đau và mặc cảm đạt thành tích cao trong học tập

Dù cơ thể không lành lặn như bao nhiêu người khác, nhưng 17 năm qua, Trần Lộc Hải, nam sinh lớp 12 B5 trường THPT Tam Giang (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) không ngừng vươn lên, vượt qua nỗi đau và mặc cảm bản thân để đạt những thành tích cao trong học tập.

Ba học sinh Thủ đô trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Ba học sinh lớp 8 tại Hà Nội nhặt được một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng, giá trị 50 triệu đồng. Không một chút đắn đo, các em đã quyết định mang đến nộp cho công an.

Nam thanh, nữ tú rửa xe gây quỹ mua quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Để các trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo có một cái Tết Trung thu ấm áp, Đoàn thanh niên huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ.

Bắc Giang: Trao 40 triệu đồng hỗ trợ 04 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Web.ĐTN: Ngày 25/8, Tỉnh đoàn - Hội LHTN tỉnh Bắc Giang phối hợp Công ty TNHH S-Connect BG Vina, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Bắc Giang Online tổ chức trao hỗ trợ kinh phí cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tặng 10 tấn gạo cho đồng bào nhân dân các dân tộc huyện Mường Lát

Web.ĐTN: Chiều 15/8, tại tỉnh Thanh hóa, Ban Thanh niên Quân đội phối hợp với Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (Bộ Quốc phòng) tổ chức trao 10 tấn gạo tặng đồng bào nhân dân các dân tộc huyện Mường Lát.