Khởi nghiệp, lập nghiệp

Bình Thuận: Tập huấn kiến thức về hợp tác xã cho thanh niên

11:04 - 27/08/2018      587
Web.ĐTN: Sáng ngày 18/8, Tỉnh đoàn phối hợp với Liên minh hợp tác xã (HTX) tỉnh Bình Thuận tổ chức tập huấn kiến thức về hợp tác xã và mô hình hợp tác xã kiểu mới cho 60 đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Mới nhất

Quảng Trị: Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn làm công tác giảm nghèo và nghiệp vụ quản lý vốn vay

Web.ĐTN: Ngày 15/8, Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn cho hơn 200 cán bộ Đoàn làm công tác giảm nghèo và quản lý vốn vay ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội tại huyện Đakrông và Vĩnh Linh.

Quảng Trị: Tập huấn về thương mại điện tử cho thanh niên khởi nghiệp

Web.ĐTN: Trong hai ngày 09 và 10/8, Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp với Sở Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức các lớp tập huấn thương mại điện tử cho thanh niên khởi nghiệp tại huyện Hải Lăng và thành phố Đông Hà.

Bình Long (Bình Phước) nơi khởi nguồn nhiều mô hình thanh niên khởi nghiệp

Web.ĐTN: Trong những năm trở lại đây, khởi nghiệp đã trở thành phong trào sâu rộng ở mọi lứa tuổi, trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt phong trào khởi nghiệp trong thanh niên đã nổi lên như một điển hình với lòng nhiệt huyết và quyết tâm cao của các bạn trẻ nơi đây.

Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam thông báo tuyển dụng 03 viên chức năm 2018

Web.ĐTN: Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam thông báo tuyển dụng 03 viên chức năm 2018, bao gồm: 01 viên chức làm công tác Kiểm kê - Bảo quản, 01 viên chức làm công tác Trưng bày - Tuyên truyền và 01 viên chức tại Phòng Hành chính - Tổng hợp.